Kim loại mọc ra từ bụng một người phụ nữ

Kim loại mọc ra từ  bụng con người, đó là trí tưởng tượng của nhiều người nhưng thật bất ngờ khi điều đó lại là sự thật đến ngay những vị giáo sư khoa học cũng đành bó tay không có lời giải thích.20-hien-tuong-sieu-nhien-khoa-hoc-khong-the-giai-thich-12-171548Tại ngôi làng Sangatta thuộc nước Indonesia xảy ra một điều kì lạ mà tới nay vẫn chưa có lời giải thích nào được đưa ra từ các nhà khoa học. Suốt 26 năm qua một người phụ nữ đã trải qua vô vàn đau đớn khi kim loại mọc ra từ bụng của cô, tuy nhiên cô vẫn kiên cường giữ được tính mạng.

Cô Noorsyaidah bắt đầu thấy trong người xuất hiện các biểu hiện lạ vào năm 1991. Tiếp đó các dây kim loại “chui” ra khỏi ngực và bụng của cô. Trong tuần đầu tiên chúng rụng đi, tuy nhiên một tháng sau chúng lại mọc lại và từ đó trở đi không bao giờ rụng nữa. Chúng cứ tiếp tục lớn dần, có những đoạn kim loại dài tới 20 cm. Khi nhú lên khỏi da, chúng làm chị đau nhói như bị kim châm và tạo ra những vết thương nhỏ chi chít. Qua thời gian, chúng bị han rỉ một phần, nhưng đặc biệt không gây uốn ván cho Noorsyaidah. Ngoài việc bôi thuốc cho các vết thương mau lành, chị cô còn giúp em gái tỉa tót bớt, nhưng kỳ dị thay, mỗi khi cô cắt chúng, thì chúng rụt lại như thể lẩn trốn, và rồi lại mọc ra ở một chỗ nào đó khác trên cơ thể Noorsyaidah. Cô đã đi rất nhiều nơi để chữa bênh nhưng hiện tượng kim loại mọc ra từ bụng khiến mọi người đành bó tay chịu thua.

nguoi-phu-nu-moc-day-kim-loai-trong-da-day_tin180-com_010

Một bệnh viện ở Samarinda đã đồng ý trả tiền viện phí điều trị và tiến hành các nghiên cứu về trường hợp lạ của cô. Một nhóm gồm 7 bác sĩ và các chuyên gia của bệnh viện ở Samarinda được lập ra mang tên Wahab Sjahranie. Kết quả cho thấy, những sợi dây kim loại này mọc và tăng trưởng ở dưới bề mặt của da. Chính vì vậy, nó không đâm sâu vào nội tạng trong cơ thể của Noorsyaidah. Còn nguyên nhân sự đâm chồi của những dây kim loại là do đâu thì họ chưa thể xác định được.

nguoi-phu-nu-moc-day-kim-loai-trong-da-day_tin180-com_002

Theo nhiều người phỏng đoán thì Noorsyaidah đã bị trúng tà thuật nào đó hay bị các thần linh trừng phạt. Khi nhà nghiên cứu về lĩnh vực siêu nhiên Indonesia là ông Ubaidilah Ir Agus được hỏi về trường hợp của cô Noorsyaidah, ông đã xác nhận rằng “căn bệnh” của cô là do người khác sử dụng tà thuật dịch chuyển đồ vật gây ra. Ông Agus nói thêm rằng: sử dụng các phương pháp y học bình thường thì không thể chữa được.

Trên thế giới hiện nay vẫn chưa phát hiện ra trường hợp nào kim loại mọc ra từ bụng như thế này. Đây chính là một điều bí ẩn mà khoa học hiện tại chưa thể giải thích được.

Nguồn: sưu tầm

Bình luận về bài viết này